So sánh sản phẩm

​Hyundai Creta 2018 sẽ mang đến nhiều những thay đổi mới

Hyundai Creta đã được ra mắt thị trường Việt Nam từ 10/10/2015 với giá bán khởi điểm khi đó là 806 triệu VNĐ. Vào năm tới 2018, chiếc crossover Creta sẽ có những cải tiến toàn diện từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị, để tiếp tục bước vào cuộc đua với các đối thủ Renault Captur và Tata Nexon.

Dưới đây sẽ là những điều mới trên Hyundai Creta 2018.


1. Ngoại thất mới

Hyundai Creta 2018 sẽ mang đến diện mạo mới với những thay đổi về ngoại thất. Những thay đổi đó bao gồm lưới tản nhiệt dạng thác nước (cascading grille), đèn sương mù đặt ngang, các thanh cản va khắc đẹp mắt, đèn hậu và bánh xe đều có thiết kế mới.


 
Creta phiên bản mới 2018 tiếp tục sử dụng ngoại thất hai tông màu. Tuy nhiên, nhiều khả năng Hyundai sẽ cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn giúp cho phiên bản facelift mới bắt mắt và năng động hơn.


2. Nội thất thay đổi


 
Nhiều thông tin cho thấy rằng khả năng nội thất sẽ không có nhiều sự thay đổi đáng kể, có một chút thay đổi liên quan đến ghế bọc da cũng như một số trang thiết bị khác. Điều đáng chú ý nhất là Hyundai đang có kể hoạch cho việc sản xuất Creta 2018 phiên bản 7 chỗ với những cải tiến về trang bị nội thất.

3. Trang bị các tính năng mới

Một số tính năng mới sẽ được trang bị trên Hyundai Creta 2018, như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ dẫn động 4 bánh và một hộp số mới mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, tính năng HMIL -Human-Machine-Interface- thiết bị giao tiếp giữa người điều hành và máy móc thiết bị, sẽ có khả năng được xuất hiện trên biến thể SX cao cấp nhất của Creta.

4. Nâng cấp hệ thống thông tin giải trí


 
Hyundai Creta sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink. Với sự đổi mới, Hyundai có thể nâng cao tính năng của hệ thống này hơn nữa bằng việc cung cấp phần mềm.

5. Công nghệ Mild-hybrid (hybrid nhẹ)

Với mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất, nhiều khả năng Hyundai sẽ sử dụng công nghệ mild-hybrid tại phiên bản Creta 2018 và Verna.





 
Lượt xem2968
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665